Hội CCB phường Bắc Cường thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách Nhân Kỷ Niệm 76 Năm Ngày Thương Binh Liệt Sỹ 27/7
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương Binh Liệt Sỹ Việt Nam, Hội CCB phường Bắc Cường đã tổ chức đoàn đi thăm hỏi và tặng quà các đồng chí Hội viên Hội CCB là thương binh, thể hiện tình cảm và ý nghĩa, tri ân, tôn vinh những anh hùng liệt sỹ đã cống hiến một phần của cuộc đời để bảo vệ nền độc lập và tự do của đất nước. 

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương Binh Liệt Sỹ Việt Nam, Hội CCB phường Bắc Cường đã tổ chức đoàn đi thăm hỏi và tặng quà các đồng chí Hội viên Hội CCB là thương binh, thể hiện tình cảm và ý nghĩa, tri ân, tôn vinh những anh hùng liệt sỹ đã cống hiến một phần của cuộc đời để bảo vệ nền độc lập và tự do của đất nước. Đoàn do đồng chí Lương Mạnh Quyết-Chủ tịch Hội cựu chiến binh phường làm trưởng đoàn, tham gia cùng đoàn có các đồng chí UVBCH, chi hội trưởng các chi hội CCB phường; đoàn đã thăm hỏi, tặng 12 xuất quà cho 12 đồng chí hội viên Hội CCB là thương binh với tổng trị giá 2.400.000đ.

anh tin bai

Tại mỗi gia đình hội viên được thăm hỏi đoàn đã trò chuyện, lắng nghe được chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm đầy cảm xúc về một thời oanh liệt của dân tộc, về những người anh hùng đã viết lên trang sử vàng của đất nước. Những câu chuyện đó khiến người nghe cảm thấy hào hùng, khí thế trong lòng mỗi người, khi nhìn lại quá khứ và cảm nhận rõ ràng hơn tầm quan trọng của những hy sinh cao cả để bảo vệ đất nước.

anh tin bai

Việc thăm hỏi và tặng quà của Hội CCB Phương Bắc Cường là một trong những hoạt động nằm trong chương trình công tác năm của Hội. Đây không chỉ là một hành động tri ân đơn thuần còn là một thông điệp cao cả, gửi gắm sự biết ơn và lòng kính trọng đến những người đã hi sinh tất cả cho đất nước. Đồng thời, mong muốn thông qua hành động này thúc đẩy tinh thần đoàn kết trong cộng đồng sẽ mang đến thông điệp lan tỏa những hoạt động ý nghĩa cho thế hệ trẻ noi theo.

Lương Mạnh Quyết-Chủ tịch HCCB phường Bắc Cường
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1