Hội chữ thập đỏ, Hội khuyến học phường Bắc Cường tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2023

Chiều ngày 18/12/2023 hội chữ thập đỏ phường Bắc Cường phối hợp với hội khuyến học tổ chức tổng kết công tác hội năm 2023 triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Thực hiện chương trình công tác hội chữ thập đỏ, công tác khuyến học năm 2023 của BCH hội chữ thập đỏ, hội khuyến học phường Bắc Cường. Được sự nhất trí của Hội khuyến học, hội chữ thập đỏ thành phố Lào Cai, Đảng ủy-UBND phường Bắc Cường. Chiều ngày 18/12/2023 hội chữ thập đỏ phường Bắc Cường phối hợp với hội khuyến học tổ chức tổng kết công tác hội năm 2023 triển khai nhiệm vụ năm 2024.

anh tin bai

Chú thích ảnh

Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đỗ Tiến Đức- Chủ tịch Hội khuyến học thành phố, đồng chí Phạm Thị Hân – Chủ tịch Hội CTĐ thành phố, Đồng chí Nguyễn Thanh Hà – Phó bí thư thường trực Đảng uỷ phường cùng các đồng chí Chủ tịch MTTQ và các đoàn thể phường, các chi hội trưởng chi hội khuyến học, chữ thập đỏ các tổ dân phố cũng về dự đông đủ.

anh tin bai

Chú thích ảnh

Phát biểu tại hội nghị các đồng chí đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả trên các mặt hoạt động của hội chữ thập đỏ, hội khuyến học phường đã đạt được và bên cạnh đó đồng chí cũng có những ý kiến chỉ đạo định hướng công tác chữ thập đỏ, khuyến học trong thời gian tới cần tập trung. Để công tác hội ngày càng phát triển.

anh tin bai

Biểu dương cá nhân có thành tích trog công tác Hội chữ thập đỏ

anh tin bai

Biểu dương cá nhân có thành tích trong công tác khuyến học

 Dịp này Hội chữ thập đỏ phường đã biểu dương 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ, 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác khuyến học năm 2023.

 

Hoàng Thị Phượng – Phường Bắc Cường
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1