Lan tỏa nhân ái đến với người mắc bệnh hiểm nghèo
Tôi vui lắm, tôi bị bệnh bao năm nay rồi, vậy mà vừa về phường Bắc Cường, đã được các đồng chí lãnh đạo và tổ chức của phường tới thăm. Tôi thấy cuộc sống thật ý nghĩa và tự hào là công dân Bắc Cường.

Ngày 06 tháng 12 năm 2021 Hội chữ thập đỏ phường Bắc Cường tham mưu cho Đảng ủy - HĐND - UBND tổ chức thăm hỏi, tặng quà 02 người mắc bệnh hiểm nghèo trên địa bàn phường. Trưởng đoàn là đồng chí Lê Ngọc Giới Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường cùng các đồng chí trong HĐND, UBND và Hội chữ thập đỏ phường. Mỗi xuất quà trị giá 2 triệu đồng, đây là món quà cũng không phải là lớn so với nỗi đau của người bệnh đã trải qua, thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương, Hội chữ thập đỏ phường đến những hội viên không may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo.

Sự kịp thời đến với người bệnh đã giúp họ có thêm được niềm tin, đem lại thêm nữa sự khát khao chiến thắng bệnh tật, trở lại với cuộc sống đời thường. Sự kịp thời đó đã đã được bênh nhân cám ơn bằng câu nói tưởng như không phải cám ơn, nhưng đây sẽ lại là động lực lớn hơn nữa cho sự tận tâm tận tụy vì nhân dân của tập thể cán bộ công chức phường. Tôi vui lắm, tôi bị bệnh bao năm nay rồi, vậy mà vừa về phường Bắc Cường, đã được các đồng chí lãnh đạo và tổ chức của phường tới thăm. Tôi thấy cuộc sống thật ý nghĩa và tự hào là công dân Bắc Cường.

Lương Mạnh Quyết

Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1