Ngày hội “Đổi phế liệu lấy cây xanh”- Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn
Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây; Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người “, ngày 15/5/2023, tại trường Tiểu học Bắc Cường thành phố Lào Cai, các em Thiếu niên, Nhi đồng cùng tham gia hoạt động gom nhặt phế liệu đổi lấy cây xanh để chăm trồng. 

Nhân dịp kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, Sáng ngày 15/5/2023, Liên đội trường Tiểu học Bắc Cường phối hợp với Đoàn phường Bắc Cường tổ chức ngày hội “Đổi phế liệu lấy cây xanh “. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và thiết thực nhằm giáo dục đạo đức và lí tưởng sống cho các em học sinh.

anh tin bai

Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu “Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây; Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người “, ngày 15/5/2023, tại trường Tiểu học Bắc Cường thành phố Lào Cai, các em Thiếu niên, Nhi đồng cùng tham gia hoạt động gom nhặt phế liệu đổi lấy cây xanh để chăm trồng. Hoạt động được diễn ra vào giờ sinh hoạt dưới cờ đầu tuần với sự tham gia của toàn thể CBGVNV và các em học sinh nhà trường.

anh tin bai

Với không khí rộn ràng, với tinh thần phấn khởi, các em học sinh đã tự trao đổi phế liệu lấy cây xanh và tự chăm trồng theo hướng dẫn của thầy cô giáo chủ nhiệm. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỉ niệm 82 năm ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh và hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích kỷ niệm 133 năm ngày sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu của Liên đội trường Tiểu học Bắc Cường thành phố Lào Cai.

Trần Thị Minh Chung, Trường Tiểu học Bắc Cường TP Lào Cai
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1