Trao tặng quà cho người mắc bệnh hiểm nghèo, người bị tai nạn phường Bắc Cường

Nhằm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người không may mắc bệnh hiểm nghèo, người bị tại nạn, người gặp khó khăn trong cuộc sống. Sáng ngày 26 tháng 4 năm 2022 Đảng uỷ - HĐND – UBND - Hội chữ thập đỏ phường Bắc Cường tổ chức chương trình trao quà hỗ trợ cho 13 người mắc bệnh hiểm nghèo, người bị tai nạn thương tích trên địa bàn phường với tổng trị giá 08 triệu đồng từ quỹ cứu trợ nhân đạo phường.

Nhằm thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho người không may mắc bệnh hiểm nghèo, người bị tại nạn, người gặp khó khăn trong cuộc sống. Sáng ngày 26 tháng 4 năm 2022 Đảng uỷ - HĐND – UBND - Hội chữ thập đỏ phường Bắc Cường tổ chức chương trình trao quà hỗ trợ cho 13 người mắc bệnh hiểm nghèo, người bị tai nạn thương tích trên địa bàn phường với tổng trị giá 08 triệu đồng từ quỹ cứu trợ nhân đạo phường. Về dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thanh Hà – Phó bí thư thường trực đảng uỷ phường, đồng chí Nguyễn Trường Sơn – Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường, Chủ tịch, phó chủ tịch Hội chữ thập đỏ phường cùng các đồng chí chi hội trưởng chi hội chữ thập đỏ số: 1, 10, 14, 20, 24, 25 và 13 người mắc bệnh hiểm nghèo, người gặp khó khăn trong cuộc sống.

 

Ngày 02 tháng 5 năm 2022 Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQ, Hội chữ thập đỏ phường đã tổ chức trao quà cho gia đình đồng chí Trần Thị An – Chủ tịch Hội nông dân phường (nguyên chủ tịch Hội chữ thập đỏ phường nhiệm kỳ 2016- 2021) không may bị tai nạn tử vong với số tiền 13 triệu đồng. Món quà tuy không lớn nhưng đã thể hiện sự quan tâm của cấp uỷ đảng, chính quyền địa phương, Hội chữ thập đỏ phường đến với những người kém may mắn hơn trong cuộc sống.

Hoàng Thị Phượng

Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1