BÉ VỚI NGÀY HỘI GIÁNG SINH

Nhân dịp Noel năm 2023, trường Mầm non Dương Bình tổ chức “Bé với ngày hội Giáng sinh ”.

Thực hiện kế hoạch của nhà trường về việc tổ chức các hoạt động ngoại khoá cho trẻ. Ngày 22 tháng 12 năm 2023, trường Mầm non Dương Bình đã tổ chức “Ngày hội Giáng sinh cho bé”. 

Phối hợp với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tổ chức giao lưu tiếng Anh cho các cháu mầm non, qua buổi giao lưu các bé được ôn lại những kiến thức tiếng Anh đã học, được giao tiếp với giáo viên người nước ngoài, được giao lưu với các bạn và được nhận quà Noel của chương trình. 

anh tin bai
 

Học sinh giao lưu tiếng Anh với các thầy cô Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu

Tổ chức cho trẻ trải nghiệm các hoạt động steam làm quà Giáng sinh và trưng bầy sản phẩm. Với sự hướng dẫn của các cô giáo, các bé khối nhà trẻ dán những cây thông noel. Các bé khối MG làm thiệp Giáng sinh, cắt dán những hình ông gìà Noel xinh xắn, làm những tấm thiếp chúc mừng noel và làm những cây thông từ cành lá thật…

anh tin bai
Ông già Noel tặng quà cho các cháu MN nhân dịp Giáng sinh sắp đến
anh tin bai
Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu tặng học bổng cho ba cháu

Buổi chiều nhà trường tổ chức văn nghệ vui đón Giáng sinh và tặng quà Noel cho học sinh mầm non trong nhà trường. Trong không khí tưng bừng của ngày hội Giáng sinh, các bé được nghe cô giáo dẫn chương trình nêu ý nghĩa của ngày Noel, được xem các tiết mục văn nghệ do cô giáo và các bạn biểu diễn, được chơi trò chơi và được ông già Noel tặng quà. Cuối cùng các cô giáo bày tiệc ngọt với những món bánh trái mà trẻ yêu thích, các cháu cùng vui liên hoan trong không khí ấm áp của hội.

anh tin bai

Học sinh toàn trường trải nghiệm các hoạt động steam làm quà Giáng sinh

Ban Truyền thông trường MN Dương Bình
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1