Đồng chí Hoàng Đăng Khoa chúc Tết Công an phường và đại diện một số gia đình trên địa bàn

Đồng chí Hoàng Đăng Khoa, Tỉnh uỷ viên, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Công an phường Bắc Cường, 3 cá nhân trên địa bàn phường Bắc Cường.

Chiều ngày 30/1/2024, đoàn công tác thành phố Lào Cai do đồng chí Hoàng Đăng Khoa, Tỉnh uỷ viên, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết Công an phường Bắc Cường, 3 cá nhân trên địa bàn phường Bắc Cường.

anh tin bai

Với cán bộ chiến sỹ Công an phường Bắc Cường, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố giao nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, đảm bảo công tác phòng chống cháy nổ trong dịp Tết, nhất là công tác bảo vệ an toàn bắn pháo hoa trong đêm giao thừa tại địa bàn phường.

anh tin bai

03 cá nhân mà đồng chí Chủ tịch UBND thành phố đến thăm hỏi, chúc Tết trong dịp này là gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Lý Seo Say có chồng và con là Liệt sỹ; bà Phạm Thị Kim, tròn 100 tuổi và gia đình ông Phàn Văn Hưng, tổ 29 phường Bắc Cường có 3 người con khuyết tật nặng. Tại các gia đình, đồng chí mong muốn người cao tuổi luôn khỏe mạnh, là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo. Với 3 cháu bị khuyết tật nặng, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố chia sẻ cùng gia đình và mong muốn gia đình cố gắng nuôi dạy các con khỏe mạnh.

anh tin bai

Chú thích ảnh

Nhân dịp này Đảng uỷ- HĐND-UBND phường cũng đã trao tặng các xuất quà của phường cho các tập thể, cá nhân.

anh tin bai

Những phần quà của thành phố và phường đã kịp thời động viên các gia đình, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương tới các gia đình chính sách, người cao tuổi và gia đình khó khăn trên địa bàn, mong muốn góp phần cùng các gia đình vui xuân đón Tết an lành, hạnh phúc.

Hoàng Thị Phượng – Phường Bắc Cường
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1