Phường Bắc Cường: Gặp mặt kỷ niệm ngày doanh nhân Việt Nam 13/10
Ngày 10 tháng 10 năm 2022 Đảng uỷ - HĐND –UBND phường Bắc Cường tổ chức gặp mặt các công ty, doanh nghiệp nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

Nhằm ghi nhận, tôn vinh những đóng góp của cộng đồng Doanh nghiệp đối với sự phát triển của phường Bắc Cường. Ngày 10 tháng 10 năm 2022 Đảng uỷ - HĐND –UBND phường Bắc Cường tổ chức gặp mặt các công ty, doanh nghiệp nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10. Đại diện phường Bắc Cường có đồng chí Lê Ngọc Giới – Thành uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ Chủ tịch HĐND phường cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng uỷ, Lãnh đạo UBND, MTTQ, lãnh đạo công an phường, cán bộ, công chức phường cùng các đồng chí trong Ban giám đốc các công ty, doanh nghiệp cùng về dự đông đủ.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Thị Thu Hương, Chủ tịch UBND phường phát biểu tại buổi gặp mặt.

Trong thời gian qua, các doanh nghiệp đã từng bước chuyển đổi cơ cấu, quy mô, lĩnh vực hoạt động phù hợp với quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế của địa phương; sản xuất kinh doanh có nhiều khởi sắc, đảm bảo việc làm cho hàng ngàn lượt lao động tại địa phương với thu nhập ổn định. Những đóng góp tích cực của cộng đồng doanh nghiệp đã góp phần quan trọng duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế của phường Bắc Cường luôn ở mức cao, thu ngân sách Nhà nước nằm trong top đầu của thành phố.

anh tin bai

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm chúc mừng

Đây là dịp để phường Bắc Cường Chúc mừng Doanh nhân cũng là thêm một dịp thể hiện sự kỳ vọng vào cộng đồng doanh nghiệp sẽ tiếp tục tiến lên, vượt qua những thách thức, đóng góp vào sự phát triển chung của phường trong thời gian tiếp theo./.

Hoàng Thị Phượng, Đảng ủy Phường Bắc Cường
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1