Phường Bắc Cường thăm hỏi, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Trung thu năm 2023

Đàng uỷ HĐND-UBND-UBMTTQ phường Bắc Cường đã thăm hỏi động viên trao tặng 69 suất quà cho các trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cần nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu.

Tết Trung thu cho các cháu Thiếu niên, Nhi đồng là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, nhằm thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Cấp uỷ, Chính quyền, MTTQ và các đoàn thể phường, các khu dân cư, tổ dân phố dành tặng cho các cháu Thiếu niên, nhi đồng trên 26 tổ dân phố trên địa bàn phường Bắc Cường đã tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng và tặng quà cho các cháu có thành tích xuất sắc trong học tập.

anh tin bai

Tết trung thu tại Tổ 30 phường Bắc Cường

anh tin bai

Tết trung thu tại Tổ 24 phường Bắc Cường

Nhân dịp này ngày 26/9 đại diện lãnh đạo Đảng ủy-UBND-UBMTTQ và các đoàn thể phường Bắc Cường đã thăm hỏi động viên trao tặng 69 xuất quà cho các trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 14 triệu đồng.

anh tin bai

Đồng chí Chủ tịch UBND phường thăm, tặng quà trẻ khuyết tật tại tổ 20

Những món quà ý nghĩa giúp trẻ em các trẻ em hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được đón một mùa Trung thu trọn vẹn, vui vẻ, đầm ấm góp phần động viên khích lệ các em có thêm nghị lực vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Nguyễn Kiều Oanh-Công chức VH-XH phường Bắc Cường
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1