Phường Bắc Cường tổ chức chương trình trao, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường
Phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, với mong muốn chia sẻ khó khăn, chăm lo Tết cho người nghèo, không để ai không có Tết. Chiều ngày 31/01/2024, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường Bắc Cường tổ chức chương trình trao, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường

Phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc, với mong muốn chia sẻ khó khăn, chăm lo Tết cho người nghèo, không để ai không có Tết. Chiều ngày 31/01/2024, Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ phường Bắc Cường tổ chức chương trình trao, tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Dự chương trình trao tặng quà Tết có Đ/c Lê Ngọc Giới - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND phường; Đ/c Nguyễn Thanh Hà - Phó bí thư thường trực, Đ/c Bùi Thị Thu Hương - Chủ tịch UBND phường và các Đ/c lãnh đạo UBND - UBMTTQ và các đoàn thể phường, Đại diện các công ty, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cũng về dự đông đủ.

anh tin bai

Quang cảnh chương trình

anh tin bai
anh tin bai

Tại chương trình đã trao 113 xuất quà với trị giá hơn 100 triệu đồng cho các gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn phường. Cùng với chương trình tết cấp ủy, chính quyền phường đã thành lập 02 đoàn để thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi, hộ khó khăn trên địa bàn phường.

anh tin bai

Chú thích ảnh

Phát biểu tại chương trình, Đ/c Bùi Thị Thu Hương - Chủ tịch UBND phường thay mặt cấp ủy, chính quyền địa phương ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ về tinh thần và ủng hộ về vật chất cùng với địa phương chung tay giúp đỡ, động viên kịp thời Nhân dân trên địa bàn nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 của các công ty, doanh nghiệp, nhà hảo tâm. Đồng thời đồng chí cũng đã động viên, chia sẻ với các hộ gia đình trong khó khăn, mong muốn và tin tưởng các gia đình sẽ nỗ lực cố gắng, vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong cuộc sống và đón Tết nguyên đán Giáp Thìn cổ truyền vui tươi, phấn khởi và đầm ấm./.

Hoàng Thị Phượng – Phường Bắc Cường
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1