Trường Tiểu học Bắc Cường tổ chức Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 – 20/11/2023)
Sáng  20/11/2023, Trường Tiểu học Bắc Cường long trọng tổ chức một sự kiện quan trọng đánh dấu tình yêu và lòng biết ơn đối với những người thầy, cô giáo, những người đã dành cuộc đời mình để hướng dẫn và giáo dục thế hệ trẻ.  

Sáng  20/11/2023, Trường Tiểu học Bắc Cường long trọng tổ chức một sự kiện quan trọng đánh dấu tình yêu và lòng biết ơn đối với những người thầy, cô giáo, những người đã dành cuộc đời mình để hướng dẫn và giáo dục thế hệ trẻ.  Về dự có đồng chí Hoàng Thị Phượng – PCT UBND phường Bắc Cường, các vị khách mời, cán bộ giáo viên, nhân viên, các bậc  CMHS và toàn thể học sinh trong trường.

anh tin bai

Đ/c Hoàng Thị Phượng phát biểu chúc mừng

Trong  buổi lễ nhà trường đã tặng quà tri ân các nhà giáo đã nghỉ hưu. Đặc biệt là phần biểu dương và khen thưởng những thầy cô có thành tích  xuất sắc, những người đã đóng góp đặc biệt trong việc giáo dục và hướng dẫn học sinh. Những danh hiệu thi đua  và lời khen đã được trao để thể hiện lòng biết ơn và sự tôn trọng đối với những người thầy cô giáo tận tâm và đầy kiến thức. Ngoài ra nhà trường còn tổ chức chương trình nghệ thuật “ Người chắp cánh ước mơ” với 15 tiết mục múa, hát, rất đặc sắc của các bạn học sinh dành tặng các thầy cô.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ tham gia thi

 Đây là thể hiện sự trân trọng và biết ơn của học sinh đối với những người họ gọi là “người lái đò” trên con đường học tập và phát triển.

anh tin bai
anh tin bai

Đại biểu tặng hoa chúc mừng

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo ra không khí ấm áp và niềm hạnh phúc không giới hạn cho cả người thầy  và học trò. Ngày 20/11 luôn là một dịp quan trọng và ý nghĩa trên toàn quốc, nơi mọi người có cơ hội thể hiện lòng biết ơn và lòng tôn trọng đối với những người làm nên sự phát triển của xã hội thông qua giáo dục.

 

Hoàng Thị Phượng
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1