Tổ chức khám sức khoẻ hưởng ứng Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10) và Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2023
Tại buổi khám sức khỏe, các cụ đã được được các bác sĩ Bệnh viện Nội tiết khám lâm sàng các chuyên khoa, sàng lọc bệnh đái tháo đường, Tăng huyết áp, siêu âm, 

Ngày 01 tháng 10 năm 2023 UBND phường Bắc Cường phối hợp với Bệnh viện Nội tiết tỉnh Lào Cai đã tổ chức khám bệnh cho gần 200 người cao tuổi tại phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

anh tin bai

Tại buổi khám sức khỏe, các cụ đã được được các bác sĩ Bệnh viện Nội tiết khám lâm sàng các chuyên khoa, sàng lọc bệnh đái tháo đường, Tăng huyết áp, siêu âm, ... Qua đó phát hiện các bệnh về đái tháo đường, huyết áp, tim mạch,.. và một số bệnh mạn tính thường gặp ở Người cao tuổi.

anh tin bai

Trong quá trình khám bệnh, Người cao tuổi được tư vấn cụ thể về chế độ ăn uống hợp lí, đầy đủ chất dinh dưỡng, các kiến thức về rèn luyện thân thể như thể dục thể thao, các hoạt động vui chơi giải trí phù hợp để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật.

anh tin bai

Đây là một hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần trọng lão, uống nước nhớ nguồn trong việc quan tâm chăm sóc sức khỏe Người cao tuổi, giúp các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.

Hoàng Thị Phượng
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1