Hội nghị đối thoại của Đảng uỷ-UBND phường về công tác xã hội hoá mua sắm trang thiết bị nhà văn hoá Châu Uý
Sáng ngày 03/4/2024, đồng chí Lê Ngọc Giới - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường và đồng chí Bùi Thị Thu Hương - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường Bắc Cường đã chủ trì hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân về công tác xã hội hoá nhà văn hoá Châu Uý

Sáng ngày 03/4/2024, đồng chí Lê Ngọc Giới - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường và đồng chí Bùi Thị Thu Hương - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường Bắc Cường đã chủ trì hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân về công tác xã hội hoá nhà văn hoá Châu Uý. Cùng dự có Thường trực Đảng uỷ - HĐND, Lãnh đạo UBMTTQVN, trưởng các đoàn thể phường và các đồng chí trong Ban Chi uỷ, Ban công tác mặt trận KDC, cán bộ đảng viên, và đại diện nhân dân KDC Châu Uý 1, Châu Uý 2. 

anh tin bai

Chú thích ảnh

 

Mục đích của cuộc đối thoại để Đảng ủy, chính quyền lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và ý kiến của Nhân dân; tiếp thu các ý kiến đóng góp, phản ánh của Nhân dân; đảm bảo quyền làm chủ và phát huy vai trò giám sát của Nhân dân; kịp phát hiện những vấn đề còn vướng mắc phát sinh để giải quyết hoặc đề xuất cấp có thẩm quyền. Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 08 lượt ý kiến về nội dung xã hội hoá trang thiết bị nội, ngoại thất cho nhà văn hoá Châu Uý.
Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo đã lắng nghe, giải trình và tiếp thu những ý kiến, đề xuất của người dân.

anh tin bai

Phát biểu kết luận tại buổi đối thoại, đồng chí Lê Ngọc Giới - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Bắc Cường cảm ơn các ý kiến, đề xuất trao đổi dân chủ, thẳng thắn của Nhân dân đối với Đảng ủy, chính quyền phường. Đồng thời, đồng chí đã trao đổi, giải trình các vấn đề thuộc thẩm quyền. Qua đó thể hiện tầm quan trọng của việc tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện Nhân dân tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến tới cấp ủy, chính quyền, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền.

Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1