Hoạt động trải nghiệm, học đi đôi với hành của trường Mầm non Dương Bình

Trẻ mầm non được tham gia hoạt động trải nghiệm sáng tạo gắn với đời sống thực tế, học đi đôi với hành và học từ trải nghiệm. 

Sáng ngày 11/4/2024 trường Mầm non Dương Bình tổ chức cho các bé lớp mẫu giáo 3-5 tuổi đi tham quan siêu thị GO, nhằm giúp các bé có thêm hiểu biết về hoạt động ở siêu thị như thế nào, ngoài ra các bé được trải nghiệm làm bánh Pizza.

anh tin bai
Qua buổi tham quan đầy ý nghĩa này, giúp các bé tìm hiểu rõ hơn các công việc của cô chú trong siêu thị, cách giao tiếp ứng xử, thái độ giữa người mua và người bán giúp bé cảm nhận được trực tiếp và ấn tượng rõ hơn. Trẻ có kỹ năng tự phục vụ, rèn tính kiên trì và sự tỉ mỉ,... qua việc làm bánh Pizza.
anh tin bai

Đón các bé vào cửa là chú Hề vui vẻ và chú Gấu GO ngộ nghĩnh, cùng các cô chú nhân viên siêu thị GO nhiệt tình chu đáo. Các được đi tham quan một vòng quanh siêu thị, được nghe giới thiệu về các gian hàng bánh - kẹo, mỹ phẩm, nhu yếu phẩm, rau quả tươi, nơi chế biến thực phẩm tươi sống…Điểm cuối cùng là khu ẩm thực của siêu thị, các bé vô cùng phấn khởi khi nhìn thấy các dãy bàn ăn đã bày sắn rất nhiều những chiếc phôi bánh Pizza đặt trên giấy sạch và các khay đựng thực phẩm làm bánh đã được thái nhỏ như xúc xích, pho mai, ớt chuông và các túi tương cà, sốt kem trứng. Sau khi các bé ngồi ổn định vào các dãy bàn làm bánh, hai chú đầu bếp của siêu thị Go hướng dẫn các bé cách làm bánh Pizza, các bé 4 tuổi, 5 tuổi tự mình làm được chiếc bánh khá đẹp, với sự giúp đỡ của phụ huynh và cô giáo các bé 3 tuổi cũng làm được chiếc bánh như mong muốn. Những chiếc bánh Pizza hoàn thành đã được các cô chú đầu bếp đưa vào lò nướng chín, các bé được các cô giáo đưa đi mua quà và chụp ảnh lưu niệm.

anh tin bai

Buổi trải nghiệm kết thúc, các cháu mẫu giáo lưu luyến chia tay với các cô chú nhân viên siêu thị GO để trở lại trường, mà dư âm vui vẻ về chuyến đi còn mãi. Buổi chiều cháu nào cũng có một chiếc bánh Pizza mang về, và hào hứng kể với bố mẹ về buổi đi thăm quan trải nghiệm ở siêu thị GO.

Tiểu ban truyền thông Trường Mầm non Dương Bình
Đăng nhập
Designed by VNPT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1